กิจกรรมKMสาขาขอนแก่น
การบริการนักศึกษาผ่านระบบออนไลน์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในยุคดิจิตอล
การให้บริการด้านการขอแจ้งจบครบหลักสูตรและการขึ้นทะเบียนบัณฑิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี
บทบาทหน้าที่ในการให้บริการแบบมีจิตบริการ(Service Mind) ภายใต้โครงสร้างการบริหารงานของสาขาวิทยบริการจังหวัดขอนแก่น
วิธีบริหารความเสี่ยงภายในสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดขอนแก่น
????????? ??? 2 ??????? ??? 2 ???????? ??? 1 ?????? ??? 1 ?????????? ??? 2 ??????? ??? 2 ?????????? ??? 1 ????? ??? 2 ????????? ??? 1
การจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ประจำปีการศึกษา 2565
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ชุมชนนักปฏิบัติ ครั้งที่ 1/2565
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ชุมชนนักปฏิบัติ ครั้งที่ 2/2565
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ชุมชนนักปฏิบัติ ครั้งที่ 3/2565
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ชุมชนนักปฏิบัติ ครั้งที่ 4/2565
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ชุมชนนักปฏิบัติ ครั้งที่ 5/2565
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ชุมชนนักปฏิบัติ ครั้งที่ 6/2565
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ชุมชนนักปฏิบัติ ครั้งที่ 7/2565
ผลงาน การนำความรู้ไปใช้
รูปภาพประกอบการสรุปอบรม ครั้งที่ 5- 7 ปี 2565
รูปภาพประกอบการสรุปอบรม ครั้งที่ 1 -4 ปี 2565
การสร้าง QR code
คู่มือ Google Forme
คู่มือการสร้าง Google classroom
คู่มือการใช้งานโปรแกรม Canva
เผยแพร่การปฏิบัติงาน Best practice นางสาวมะลิวัลย์ พร้อมจิตร
เผยแพร่การปฏิบัติงาน Best practice นางสาวสิริยากร ดงแก้ว
การจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ประจำปีการศึกษา 2565
-
คู่มือบริหารความเสี่ยง
- คู่มือการบริหารความเสี่ยงปี 2564
- คู่มือบริหารความเสี่ยงด้านกลยุทธ์ประจำปีงบประมาณ 2565
- คู่มือบริหารความเสี่ยงด้านการยืมเงินทดรองราชการและการส่งใช้เงินยืม
- คู่มือการจัดการบริหารความเสี่ยงงานพัสดุ
- รายงานผลการดำเนินงานการจัดการความรู้รอบ12เดือน กรกฎาคม 2564 - มิถุนายน 2565
-แบบแสดงความคิดเห็นต่อการจัดการความรู้ เรื่องวิธีการบริหารความเสี่ยงภายในสาขาวิทยบริการฯ จังหวัดขอนแก่น ประจำปีการศึกษา 2564